Chevrolet Spark xe hơi đáp ứng việc lưu thông nội thị, City car | Chevrolet, Bán xe hơi Chevrolet, Xe hơi châu Âu

Chevrolet Spark xe hơi đáp ứng việc lưu thông nội thị, City car

xehoichauau.blogspot.com.

Xe hơi đi trong thành phố, city car

Đi làm, hay đi chơi, mua xắm trong thành phố, khói bụi và an toàn đang làm bạn lo lắng? Giải pháp chống bụi bặm, nắng nóng, và an toàn khi di chuyển trong thành phố của bạn là gì?


Chevrolet Spark

Chevrolet Spark, City car xe hơi trong thành phố

Chúng tôi giới thiệu đến bạn giải pháp hoàn hảo cho việc di chuyển trong thành phố, dù bạn đi làm hay đi chơi, mua xắm đều rất tốt. Chevrolet Spark, chiếc xe hơi 4 chỗ, với đầy đủ các tiện ích giúp bạn thoải mái và an toàn khi lưu thông.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHEVROLET SPARK

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark



Chevrolet Spark

Chevrolet Spark


Chevrolet Spark

Không chỉ lưu thông trong thành phố mà Chevrolet Spark còn đáp ứng tốt về giải pháp du lịch cho nhóm của bạn. So với vẻ nhỏ gọn bên ngoài, không gian bên trong xe Spark rộng rãi ngạc nhiên nhờ thiết kế thông minh và hài hòa đến từng milimet. Nội thất da, trần cao cho tầm nhìn khoáng đạt, tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thoáng rõ rệt.

Từ 2008 đến nay Chevrolet Spark luôn giành được những giải thưởng từ các cuộc bình chọn và cộng đồng sử dụng xe hơi toàn cầu.

Thiết kế nội thất tốt nhất (top 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất Bắc Mỹ)
Giải thưởng "Chi phí sở hữu thông minh" tại Mỹ
Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm.
Hệ thống 4 túi khí an toàn.
Giải thưởng chiếc xe mang lại giá trị cao nhất cho đồng tiền của năm.

Để cảm nhận và lái thử chiếc xe này, bạn có thể đăng ký ngay hôm nay TRÊN TOÀN QUỐC qua số điện thoại hotline: 094 863 5050. Giá bán Chevrolet Spark từ 352 triệu.

Share on Google Plus

About Unknown

Hùng Euro Car. Tư vấn sử dụng và sở hữu xe hơi Chevrolet chính hãng. Các dòng xe hơi chuẩn Châu Âu và Châu Mỹ. Thông tin thêm xin liên hệ 094 863 5050 hoặc truy cập XeHoiChauAu.BlogSpot.Com
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment